หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
ค้นหาวิทยานิพนธ์
ประเมินความพึงพอใจ
ติดต่อเรา
วิทยานิพนธ์ หลักสูตรครุศาสตรมหาบัณฑิต (ค.ม.) สาขาวิชาการสอนวิทยาศาสตร์ จำนวนข้อมูล 64 Record
ชื่อเรื่อง / ชื่อผู้แต่ง/ สาขาวิชา / ปีที่พิมพ์ / ที่ปรึกษา
การพัฒนาการคิดวิเคราะห์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 หน่วย งานและพลังงาน โดยการจัดการเรียนรู้ เทคนิค STAD ร่วมกับผังกราฟิก
Development of Analytical Thinking and Learning Achievement of Mathayomsuksa 4 Students on the Work and Energy Unit Using STAD Technique with Graphic Organizers
โดย นวกาญจน์ แสนมาโนช, สาขาวิชาการสอนวิทยาศาสตร์ (ค.ม.) , 2566, ที่ปรึกษา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ถาดทอง ปานศุภวัชร ประธานที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.หรรษกร วรรธนะสาร กรรมการที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ [
510 ครั้ง]
การพัฒนาความฉลาดรู้ด้านวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เรื่อง วัสดุในชีวิตประจำวัน โดยการจัดการเรียนรู้ แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น ร่วมกับความรู้ในเนื้อหาผนวกวิธีการสอนและเทคโนโลยี
Development of Scientific Literacy of Mathayomsuksa 3 Students on the Topic of Daily Materials in Everyday Life Using Inquiry Model (5E) Combined with TPACK
โดย อนุชิต ศรีสุนาครัว, สาขาวิชาการสอนวิทยาศาสตร์ (ค.ม.) , 2566, ที่ปรึกษา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อรุณรัตน์ คำแหงพล ประธานที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ รองศาสตราจารย์อนันต์ ปานศุภวัชร กรรมการที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ [
447 ครั้ง]
การพัฒนาทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เรื่อง โลกและการเปลี่ยนแปลง โดยการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น ร่วมกับ TPACK
Development of Science Process Skills and Learning Achievement of Mathayomsuksa 2 Students on the Topic of the Changing Earth Using 5E Inquiry-Based Learning Management Integrated with TPACK
โดย เจษฎากร บุญแสน , สาขาวิชาการสอนวิทยาศาสตร์ (ค.ม.) , 2566, ที่ปรึกษา รองศาสตราจารย์อนันต์ ปานศุภวัชร ประธานที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ ดร.กุลวดี สุวรรณไตรย์ กรรมการที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ [
494 ครั้ง]
การพัฒนาทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 หน่วย ไฟฟ้า โดยการจัดการเรียนรู้เทคนิค STAD ร่วมกับ TPACK
Development of Science Process Skills and Learning Achievement of Mathayomsuksa 3 Students on the Electricity Unit Using STAD Technique and TPACK
โดย จิราพร ภูวันนา, สาขาวิชาการสอนวิทยาศาสตร์ (ค.ม.) , 2566, ที่ปรึกษา รองศาสตราจารย์อนันต์ ปานศุภวัชร ประธานที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ถาดทอง ปานศุภวัชร กรรมการที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ [
355 ครั้ง]
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่อง วิวัฒนาการ โดยการจัดการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐานร่วมกับความรู้ในเนื้อหาผนวกวิธีการสอนและเทคโนโลยี
Development of Learning Achievement and Science Process Skills of Mathayomsuksa 4 Students on the Topic of Evolution Using Problem-Based Learning Combined with TPACK
โดย ฐิตาภา นามโคตร, สาขาวิชาการสอนวิทยาศาสตร์ (ค.ม.) , 2566, ที่ปรึกษา ดร.อรุณรัตน์ คำแหงพล ประธานที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ ดร.กุลวดี สุวรรณไตรย์ กรรมการที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ [
420 ครั้ง]
การพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 เรื่อง ท่องอวกาศ โดยการจัดการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษาร่วมกับการคิดเป็นภาพ
Development of Problem-Solving Ability and Learning Achievement of Prathomsuksa 4 Students on the Topic of Space Travel Using STEM Education Combined with Visual Thinking
โดย ณัฐกานต์ นิลรัตน์, สาขาวิชาการสอนวิทยาศาสตร์ (ค.ม.) , 2566, ที่ปรึกษา ดร.อรุณรัตน์ คำแหงพล ประธานที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิทักษ์ วงษ์ชาลี กรรมการที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ [
351 ครั้ง]
การพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาในสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่อง งานและพลังงาน โดยการจัดการเรียนรู้แบบสตีมศึกษา
Development of Problem-Solving Abilities in the COVID-19 Epidemic Situation of Mathayomsuksa 4 Students on the Topic of Work and Energy by Using STEAM Education
โดย ปฐมวงศ์ เถายะบุตร, สาขาวิชาการสอนวิทยาศาสตร์ (ค.ม.) , 2566, ที่ปรึกษา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. อรุณรัตน์ คำแหงพล ประธานที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. หรรษกร วรรธนะสาร กรรมการที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ [
357 ครั้ง]
การพัฒนาการคิดวิเคราะห์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 หน่วย ร่างกายของเรา โดยการจัดการเรียนรู้ แบบสะเต็มศึกษาร่วมกับบทบาทสมมติ
Development of Analytical Thinking and Learning Achievement of Pratomsuksa 6 Students in the Unit of My Body Using STEM Education with Role Play
โดย บัณฑรวรรณ ชำนิยันต์, สาขาวิชาการสอนวิทยาศาสตร์ (ค.ม.) , 2565, ที่ปรึกษา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ถาดทอง ปานศุภวัชร ประธานที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ ดร. อรุณรัตน์ คำแหงพล กรรมการที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ [
164 ครั้ง]
การพัฒนาทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 เรื่อง ชีวิตของมนุษย์และสัตว์ โดยการจัดการเรียนรู้เทคนิค STAD ร่วมกับเกม
Development of Science Process Skills and Learning Achievement of Prathomsuksa 3 Students on the Topic of “Human and Animal Life” Using Learning Management Based on STAD Technique and Games
โดย นงนุช บริเอก, สาขาวิชาการสอนวิทยาศาสตร์ (ค.ม.) , 2565, ที่ปรึกษา รองศาสตราจารย์ อนันต์ ปานศุภวัชร , ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิทักษ์ วงษ์ชาลี [
1103 ครั้ง]
การพัฒนาทักษะการเรียนรู้และนวัตกรรมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เรื่อง โครงสร้างและการเจริญเติบโตของพืชดอก โดยการจัดการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษาบูรณาการร่วมกับงานสวนพฤกษศาสตร์โรงเรียน
Development of Learning and Innovation Skills of Mathayomsuksa 5 Students on the Structure and Growth of Flowering Plants Using STEM Education Integrated with School Botanical Garden Tasks
โดย ทัชชญา ภัทราอัมฤทธิ์, สาขาวิชาการสอนวิทยาศาสตร์ (ค.ม.) , 2565, ที่ปรึกษา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิทักษ์ วงษ์ชาลี , ดร.กุลวดี สุวรรณไตรย์ [
731 ครั้ง]
«
Previous
1
2
3
...
6
7
»
Next
^